Tuesday, June 9, 2020

หนุ่มพนักงานส่งของสุดช้ำ ถูกลูกค้าเบี้ยวเงิน-ขู่แจ้งความซ้ำ - ช่อง 7

lihatterang.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพนักงานส่งสินค้า เปิดเผยเรื่องราวสุดช้ำใจ ถูกลูกค้าเบี้ยวเงินส่งของเก็บเงินปลายทาง และยังถูกด่าซ้ำ  ต่อมาพบว่ามีการสั่งของอีกรอบ จึงทวงเงิน ซึ่งนอกจากจะไม่ยอมคืนแล้ว ยังขู่แจ้งความกลับด้วย

เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานส่งของ เปิดเผยว่า ไปส่งของให้ลูกค้าคนหนึ่งที่เลือกการชำระเงินปลายทาง แต่เมื่อนำของไปส่งลูกค้า อ้างว่าไม่มีเงินสด จะจ่ายโดยการโอนเงินแทน เมื่อโทรไปทวงกลับถูกบ่ายเบี่ยง สุดท้ายผ่านไป 3 วัน ถูกลูกค้าคนดังกล่าวบล็อกเบอร์ ไม่ยอมจ่ายเงิน จนพนักงานส่งสินค้ารายดังกล่าวต้องชดใช้เงินแทน

หลังจากนั้น พบว่าลูกค้ารายเดิมได้สั่งของอีกครั้ง ทำให้พนักงานยึดสินค้าไว้ และทวงเงินสินค้าเก่าที่ยังไม่จ่ายคืน แต่ลูกค้ากลับต่อว่า และบังคับให้ส่งสินค้าให้ โดยที่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าค้างสินค้าเก่า พร้อมด่าพนักงานส่งของว่าสะเพร่าเอง ไว้ใจลูกค้ามากเกินไป แถมขู่แจ้งความและร้องเรียน โดยเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

Let's block ads! (Why?)



"มากเกินไป" - Google News
June 10, 2020 at 08:21AM
https://ift.tt/2XQtyp8

หนุ่มพนักงานส่งของสุดช้ำ ถูกลูกค้าเบี้ยวเงิน-ขู่แจ้งความซ้ำ - ช่อง 7
"มากเกินไป" - Google News
https://ift.tt/3ctwdZD
Share:

0 Comments:

Post a Comment