Sunday, July 26, 2020

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2563 - Sanook

lihatterang.blogspot.com

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่าย เพราะเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ จะสูงมาก ที่อาจถูก “ล่อ” กิเลส ด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งจากรักใคร่ เสน่หา ศรัทธา โฆษณาชวนเชื่อ ที่โน้มน้าวใจ อยากทำให้เสียเงินทั้งนั้น

การงาน สัปดาห์แห่งความขัดแย้ง ที่อาจเกิดขึ้นจากการเขียน พูดคุยที่ล้ำยุค นำสมัยใหม่มากเกินไป โดยเฉพาะหากจะนำเสนอกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่สูงวัยกว่า หรือจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือนก็ตาม เพราะอาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ถูกดองหรือถูกปฏิเสธ ไม่ให้ความร่วมมือด้วย    

การงาน รีบเร่ง รวดเร็ว ที่จะทำงานให้ทันตามกำหนด โดยไม่ปฏิเสธ ไม่คัดค้าน หรือไม่บอกเลื่อน โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้ผ่านปัญหาในสัปดาห์นี้ไปได้อย่างสบายๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะ “หว่าน” สมัครงานให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะยังราบรื่น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวัง การลองทำอะไรแปลก ๆใหม่ ๆ ที่มองว่าตื่นเต้น เร้าใจที่อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่ชอบใจ จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย โดยทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายแนะนำ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวงมากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-31 ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำโรคร้ายมาให้

โชคลาภ วันที่ 30-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังมีโอกาสดีที่จะได้มา แต่สัปดาห์นี้หากมีเรื่องขัดแย้งเรื่องเงินทองลาภผลกับผู้ใด ก็ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง เพราะหากแข็งขืนที่จะต่อสู้ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเหมือนเป็น “ไข่ชนหิน” ที่จะเป็นผู้แพ้มากกว่า

การงาน พิจารณาให้รอบคอบกับงานที่ดูสนุก ตื่นเต้น ท้าทาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจจัดการได้ยากกว่าที่คิด สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจกับลูกจ้าง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้วิธีกดดันมากเกินไป เพราะอาจทำพวกเขาตื่นเต้น ลนลาน ที่จะทำให้งานผิดพลาด เสียหายมากกว่า

ความรัก เงินทองของบาดใจ ถึงสัมพันธ์รักยังราบรื่น สัปดาห์นี้ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือ ก็ยังอยู่ในระยะ “รักเลือกได้” แต่ก็ควรระวังชีวิตรักที่ฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจนำโรคร้ายมาให้

สุขภาพ ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยเรื้อรังไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจมีลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นหมายถึง โอกาสที่จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้ามาถึงแล้ว  ธุรกิจ การงานจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ดีขึ้น ...รีบไขว่คว้า ฉวยเอามาให้ได้ก่อนจะหมดเวลา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน สัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายได้ที่คาดหวังอาจมีข้อจำกัดที่ทำให้ได้ยากกว่าที่คิด ขณะที่รายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือจากรัก ใคร่ เสน่หา มีเกณฑ์สูง ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน พิจารณา ตรวยสอบให้ดีๆ  หากจะถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ลงทุน โครงการใหม่ๆ หรือ ทำงานที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  เพราะมีเกณฑ์สูงว่า สิ่งที่ซ่อนเบื้องหลังความง่าย สนุก น่าตื่นเต้นนั้น...จะยากกว่าที่คิด สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างที่ดูแลเงินๆ ทองๆ เพราะอาจมีเหตุผิดพลาดที่จะทำให้สูญเสียเงินมหาศาล

ความรัก อยู่ในระยะ “ตามใจเธอ”  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการโต้แย้ง หรือ เอาชนะด้วยคำพูด เขียนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายังไงก็แพ้มากกว่า  (แล้วจะสู้ไปทำไม?) แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังมีสัมพันธ์กับลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรระวังสักนิด กับโรคภัยเรื้อรังที่จะตามมา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ระวังคำพูดใดๆ ที่อาจทำให้ท่านหงุดหงิด ขุ่นมัว เพราะอาจลุกลามบานปลายได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน พลิกผันเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ที่ควรจะพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภผลอีกด้วย แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” เสียหน้าไม่ได้ ปฏิเสธไม่เป็น ทั้งกับมิตรสหายหรือคนรัก ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลืองจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในระยะปลอดโปร่งขึ้น โดยเฉพาะหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็จะง่ายขึ้น มนุษย์เงินเดือน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสดีขึ้น  แต่อย่าประมาท คาดหวังอะไรนักกับ “ใจ” ของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เป็นหญิง  เพราะอาจเปลี่ยนแปร พลิกผันได้ตลอดเวลา

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นทั้งกับการใช้สื่อออนไลน์ หรือ กับลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเองอยู่ในระยะเดินหน้าได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่หากเป็นรักที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ ก็ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอจะมีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจส่งผลทำให้เสียชื่อเสียงในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว อย่าเชื่อถือบริวาร คนรับใช้มากนัก เพราะระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ “ดีแต่ปาก” พูดได้แต่ทำไม่ได้มากกว่า

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบมากขึ้น             

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ได้ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากถูกโน้มน้าวใจชวนร่วมหุ้นลงทุนใดๆ ทั้งจากคนรัก หรือ มิตรสหาย ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ อย่ามองโลกสวยเกินไปนัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวงมากกว่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเข้าร่วมศึกษา หรือ สัมมนา แลกเปลี่ยนความรู้กับผู้อื่น เพราะอาจได้รับแรงบันดาลใจจนได้สร้างสรรค์งาน นวัตกรรมใหม่ๆ  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน หมูไปไก่มา หากหวังจะได้รับความร่วมมือกับเพื่อนร่วมงาน ก็ควรแชร์ความรู้ ข้อมูลที่มีให้กัน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำ สำเร็จได้เร็วขึ้น

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบุตร-ธิดา เพราะอาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพา หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนที่จะทุ่มเทให้ โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องคบเพื่อน เพราะอาจนำตัวเองไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ จนถึงวันที่16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งโชคชะตาในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังการกระทำ “เรื่องลับ ๆ” โดยเฉพาะที่ต้องสุ่มเสี่ยงสูง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะผิดพลาด ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์แบ่งปัน ถึงจะมีโอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่วันที่ 29-31 ควรมีสติ อย่าประมาท เพราะจากความตื่นเต้น ลนลาน หรือ อารมณ์สนุกสนานที่มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่คาดคิดได้

การงาน โฆษณา เผยแพร่ที่ใช้สื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัว หรือ งานประจำจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขยายกิจการงาน ทำผลกำไรได้มาก แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน การใช้สื่อออนไลน์อย่างไร้สาระ  ก็อาจถูกตัดโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือ ที่กำลังหางานใหม่ ก็อาจผิดหวังได้

ความรัก หากสัมพันธ์รักยังราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ทั้งเรื่องของญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ยั้งใจสักนิดกับเพศตรงข้ามที่กำลัง “หลงลม” หลงใหล ปลาบปลื้ม ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

ครอบครัว วันที่ 27-28 ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางข้ามจังหวัด แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 27-28 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมิถุน ที่มีราหูเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ “วาจา (เขียน) เป็นอาวุธ” ที่สามารถจะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวัง หากมุ่งมั่นตั้งใจจะเอาชนะมากเกินไป ถึงจะได้มา ก็อาจก่อศัตรูคอยจองล้างจองผลาญไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เนื่องจากอยู่ในเกณฑ์ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น ที่อาจเกิดจากการถูกชักจูง โน้มน้าวใจอย่างง่าย ๆ โดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา หรือ จากความเชื่อถือ  ซึ่งวันที่ 28-31 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่ไม่ควรคาดหวังจากผู้ใด ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ดีแต่ปาก” รับปากแต่ไม่ทำ!! และสุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ มีอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล้มเหลวไปเลย

ความรัก คล้อยตามกันไป ไม่แสดงความคิดเห็นต่อต้าน หากคนรัก คู่ครองมีอารมณ์สนุก ตื่นเต้นไปกับสิ่งแปลกใหม่ๆ ที่อยากให้คุณมีส่วนร่วมด้วย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา มีสีสันสดใสมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบเจอกันจากสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอแค่..ภาพลวงตา

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะทำให้ได้รับมิตรไมตรี ได้รับความร่วมมือกันไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 29-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บอกว่า โอกาสดี ๆ ที่จะได้เก็บเกี่ยวหาลาภ ผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุน ลงแรงไปมาตั้งแต่ต้นปี ..อย่ารีรอให้โอกาสลอยผ่านไป           

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รับมือซ้าย จ่ายมือขวา อยู่ในเกณฑ์ไหลลื่น ไม่ติดขัด  แต่สัปดาห์นี้ ถึงจะฉลาด แต่ก็อาจเฉลียว ควรระวังหากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจตกเป็น “เหยื่อ” โดยเฉพาะจากถูกโฆษณาชวนเชื่อ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน กิจการ งาน ที่พยายามใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวมาอ้างอิง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกนำไปป่าวประกาศ ที่จะทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน  สำหรับเจ้าของกิจกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ระวังลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะอาจทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใดๆ จากคนรัก คู่ครอง แต่หากมีปัญหาขัดแย้งกัน เขา/เธอ พูดจาไม่เข้าหู ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงใดๆ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังให้มาก ๆ 

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์เครียด จิตใจวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะวันที่ 27-28 ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ดังนั้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์พลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังพายุอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจกระเจิดกระเจิงไป ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ชีวิตมีปัญหา ยุ่งยากไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้ หรือ จะทำธุรกรรมการเงินใดๆกับธนาคาร ก็จะอยู่ในระยะราบรื่น ที่จะเกิดปัญหาน้อยมาก แต่ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อเสริมสุขภาพ หรือ เสริมความงาม ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้หาได้ไม่พอใช้ด้วย และวันที่ 29-31 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทองของมึค่าจะสูญหายได้

การงาน กิจการ งานค้าขาย อย่างซื้อมา ขายไป หรือ งานตัวแทน นายหน้าที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง  จะอยู่ในระยะเงินทอง ไหลมาเทมา มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง  แต่หากจะคิดลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในเกณฑ์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอเรื่องพลิกผัน กลับไปกลับมา  

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใดๆ จากคนรัก คู่ครอง แต่หากมีปัญหาขัดแย้งกัน หรือ เขา/เธอ พูดจาไม่เข้าหู ก็ควรใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหวโดย อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงใดๆ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังให้มาก ๆ  สำหรับคนโสด ยั้งสติ คิดให้นานๆ กับเพศตรงข้ามที่กรายเข้ามาในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะหลงเชื่อ เคลิ้มไปกับคารมของเขา/เธอ  เพราะอาจเจอการคุยโว โอ้อวดเกินจริงมากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา แต่หากจะทำศัลยกรรมเสริมความงามใดๆ สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจไม่ได้ดังที่ใจหวัง

โชคลาภ วันที่ 29-31 มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม  ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่คาดหวังว่าจะได้ในสัปดาห์นี้ ก็อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ติดขัด ไม่ได้ดังคิด แต่ขณะที่รายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “มากไปก็ไม่ดี” โดยเฉพาะการใช้สื่อโฆษณา เผยแพร่สินค้า หรือ ผลงาน โดยเฉพาะการคุยโวโอ้อวดมากเกินไป ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือไปเลย รวมถึงค่าใช้จ่ายก็อาจบานปลาย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรยั้งสติ ฟังหูไว้หู จากพนักงาน ลูกจ้างให้มากๆ เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อ ก็อาจมีปัญหาตามมา

ความรัก อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย...ด้วยโรแมนติคให้มากขึ้นทั้งด้วยคำพูด เขียน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชามีโอกาสจะสดใสมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะตามติด โน้มน้าวใจให้เขา/เธอ คนนั้น สนใจคุณมากขึ้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มาก

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากผลกำไรธุรกิจ หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ จาก รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ หากหลงลม เคลิ้มเชื่อไปโดยไม่ได้ตรวจสอบให้ดีๆ  ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน คิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะร่วมสมาคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น โอกาสดีๆ ก็จะมีเข้ามาหาเอง แต่วันที่ 27=28 หากจะขอความร่วมมือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงาน ก็อย่าคาดหวังมากนัก เพราะอาจเจอที่ดีไม่ได้...ที่ได้ไม่ดี

ความรัก สุขกันเถอะเรา..ที่มิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะนำมาให้ ทั้งงาน และ ความรัก ที่อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” มากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-28 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย โดยเฉพาะจากการขับ ขี่ยานพาหนะ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภอาจหายหมดได้    

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้จะแสวงหารายได้ให้มากดังที่คิด แต่วันที่ 27-28 ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินโดยไม่คาดคิด

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ควรปักหลัก ยึดพื้นที่เอาไว้อย่างแน่นหนา จากธุรกิจ งานที่ทำประจำ ที่ยังมีโอกาสสร้างความเจริญก้าวหน้า มั่นคงต่อไปได้อีกยาวนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากได้รับคำมั่นสัญญาใดๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็ควรหาทางรวบรัด ผูกพันให้มั่นคงไว้ก่อน ไม่อย่างนั้น หากปล่อยเลยไป ก็อาจเป็นแค่...ลมปาก

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งการกระทำหรือให้คำปรึกษาในเรื่องงานและครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด หากจะไขว่คว้าหารักแท้ จากคนในครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่ ก็อาจทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้

ครอบครัว วันที่ 27-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

Let's block ads! (Why?)



"มากเกินไป" - Google News
July 27, 2020 at 03:45AM
https://ift.tt/2WVO5HG

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2563 - Sanook
"มากเกินไป" - Google News
https://ift.tt/3ctwdZD
Share:

0 Comments:

Post a Comment