Sunday, July 26, 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร - Sanook

lihatterang.blogspot.com

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่คาดหวังว่าจะได้ในสัปดาห์นี้ ก็อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ติดขัด ไม่ได้ดังคิด แต่ขณะที่รายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “มากไปก็ไม่ดี” โดยเฉพาะการใช้สื่อโฆษณา เผยแพร่สินค้า หรือ ผลงาน โดยเฉพาะการคุยโวโอ้อวดมากเกินไป ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือไปเลย รวมถึงค่าใช้จ่ายก็อาจบานปลาย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรยั้งสติ ฟังหูไว้หู จากพนักงาน ลูกจ้างให้มากๆ เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อ ก็อาจมีปัญหาตามมา

ความรัก อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย...ด้วยโรแมนติคให้มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นจากคำพูด เขียน หรือ การกระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชามีโอกาสจะสดใสมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะตามติด โน้มน้าวใจให้เขา/เธอ คนนั้น สนใจคุณมากขึ้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มาก

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

Let's block ads! (Why?)



"มากเกินไป" - Google News
July 27, 2020 at 01:00AM
https://ift.tt/3f4tBTm

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร - Sanook
"มากเกินไป" - Google News
https://ift.tt/3ctwdZD
Share:

0 Comments:

Post a Comment