Sunday, July 26, 2020

ไม่ต้องชม! โซลชา "เสียงวิจารณ์ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น" - Goal.com

lihatterang.blogspot.com

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีที่ทีมบุกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าอันดับสามพรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ

ปีศาจแดง บุกชนะ จิ้งจอกสยาม 2-0 ในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลคว้าอันดับสามมาครองได้ตามที่ตั้งเป้า ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ยอมรับว่านี่คือความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม เพราะช่วงต้นฤดูกาลไม่มีใครคาดหวังว่าทีมของเขาจะทำได้

"มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของทุกคน เกมนี้อาจไม่ใช่เกมที่คลาสสิคนักแต่ก็ไม่สำคัญ เราต้องเรียนรู้ที่จะชนะเกมที่เราต้องการผลการแข่งขัน" โซลชา กล่าว

"มันเหมือนกับ มินิทัวร์นาเม้นท์ นับตั้งแต่ลีกกลับมาแข่งใหม่ และคุณเห็นได้เลยว่าเรามีอาการล้าเล็กน้อย"

"ผมคิดว่าลูกทีมของผมประสบความสำเร็จอย่างมาก คุณรู้ใช่ไหมว่าเราอยู่ตรงไหนในช่วงต้นฤดูกาล ดังนั้นการจบอันดับสามถือว่ามหัศจรรย์มาก"

นอกจากนี้ โซลชา ยังยอมรับเสียงวิจารณ์ที่มีตลอดฤดูกาล คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขากลายเป็นคนที่แข็งแกร่งขึ้น 

"ในฐานะสโมสร เราคาดหวังจะเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่แล้ว คนส่วนใหญ่ไม่ได้คาดว่าเราอยู่ในท็อปโฟร์ตอนช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล"

"ผมเชื่อในสิ่งที่ทำ ผมเชื่อในสิ่งที่เราทำมาตลอด เราทุกคนมีความคิดแตกต่างกันในด้านการจัดการ ผมทำในวิธีของผมและนั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมทำได้"

"ดูเหมือนว่าคุณจะไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นแบบนี้ ทุกคนคาดว่าเราจะได้ที่หกหรือเจ็ด ไม่เป็นไร ถ้าการถูกวิจารณ์ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น ได้โปรดอย่าชมผมมากเกินไป เพราะเดี๋ยวคุณจะพอใจผม"

Let's block ads! (Why?)



"มากเกินไป" - Google News
July 27, 2020 at 11:23AM
https://ift.tt/39uvCHq

ไม่ต้องชม! โซลชา "เสียงวิจารณ์ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น" - Goal.com
"มากเกินไป" - Google News
https://ift.tt/3ctwdZD
Share:

0 Comments:

Post a Comment