Sunday, July 26, 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ - Sanook

lihatterang.blogspot.com

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์แบ่งปัน ถึงจะมีโอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่วันที่ 29-31 ควรมีสติ อย่าประมาท เพราะจากความตื่นเต้น ลนลาน หรือ อารมณ์สนุกสนานที่มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่คาดคิดได้

การงาน โฆษณา เผยแพร่ที่ใช้สื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัว หรือ งานประจำจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขยายกิจการงาน ทำผลกำไรได้มาก แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน การใช้สื่อออนไลน์อย่างไร้สาระ  ก็อาจถูกตัดโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือ ที่กำลังหางานใหม่ ก็อาจผิดหวังได้

ความรัก หากสัมพันธ์รักยังราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ทั้งเรื่องของญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ยั้งใจสักนิดกับเพศตรงข้ามที่กำลัง “หลงลม” หลงใหล ปลาบปลื้ม ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

ครอบครัว วันที่ 27-28 ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางข้ามจังหวัด แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 27-28 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมิถุน ที่มีราหูเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ “วาจา (เขียน) เป็นอาวุธ” ที่สามารถจะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวัง หากมุ่งมั่นตั้งใจจะเอาชนะมากเกินไป ถึงจะได้มา ก็อาจก่อศัตรูคอยจองล้างจองผลาญไปอีกนาน

Let's block ads! (Why?)



"มากเกินไป" - Google News
July 27, 2020 at 01:00AM
https://ift.tt/2EnBBSX

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ - Sanook
"มากเกินไป" - Google News
https://ift.tt/3ctwdZD
Share:

0 Comments:

Post a Comment