Sunday, August 30, 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ - Sanook

lihatterang.blogspot.com

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังอารมณ์ใจดี มีเมตตา ใจอ่อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นได้

การงาน รักษาความสงบ  อดทน อดกลั้นกับสิ่งที่มายั่วยุ ใจเย็นให้มากที่สุดถึงจะสยบความเคลื่อนไหว หลุดพ้นจากเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นได้ และวันที่ 4-6 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ไม่ดี จนเสียหายอย่างคาดไม่ถึง

ความรัก ด้วยความเข้าใจกับคนรัก คู่ครองที่สุขภาพอาจมีปัญหา หรือ มีอารมณ์หงุดหงิดมากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นต่างวัยกว่ามาก ก็ควรยั้งใจ คิดให้ดีๆ เพราะรักนี้จะมีแต่ทุกข์

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่ไม่ใช่ตามคำสั่งแพทย์ หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้น

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

Let's block ads! (Why?)



"มากเกินไป" - Google News
August 31, 2020 at 01:55AM
https://ift.tt/32IAnKo

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ - Sanook
"มากเกินไป" - Google News
https://ift.tt/3ctwdZD
Share:

0 Comments:

Post a Comment